Một số lưu ý khi sửa chữa, cải tạo quán kinh doanh
Trong quá trình kinh doanh hàng quán thì việc sửa chữa hay trùng tu quán là việc khá quan trọng. Quá trình cải thiện giúp nâng cấp cơ sở vật chất của quán và đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng khi ghé thăm quán. Hãy cùng Zetsu tìm hiểu về một số lưu ý khi sửa chữa, cải tạo quán trong kinh doanh nhé!
1. Lên kế hoạch sửa chữa
- Khi quyết định cải tạo, sửa chữa thì cần xác định rõ lý do và mục đích sửa chữa, cũng lên rõ kế hoạch về các hạng mục cần sửa chữa
- Lên kế hoạch để có được bản kế hoạch trước giúp công việc diễn ra có trật tự và cũng để dự trù ngân sách cho việc sửa chữa
- Lên kế hoạch để nhìn thấy tổng thể dự án và đưa ra phương án cho các hạng mục và hạng mục chính (ví dụ: lần sửa chữa này có mục tiêu chủ yếu là đổi phong cách nội thất quán hay thay đổi menu quán)
2. Thiết kế nâng cấp các hạng mục của quán
- Ví dụ: khi chọn sửa chữa phong cách quán thì cần xem xét lại các yếu tố cũ và mới, hiểu rõ cái cũ cần sửa và tiếp thu cái mới phù hợp nhất cho quán mình để tạo ra chất lượng không gian tốt nhất cho khách hàng
- Nâng cấp chất lượng chung cho quán: mỗi quán có thể có những kế hoạch sửa chữa riêng nhưng về cơ bản thì tất cả các hạng mục trong quán đều cần được xem xét và cải thiện hơn so với giai đoạn chưa sửa chữa (menu quán, cơ sở vật chất …)
- Đội ngũ nhân viên quán hay các chất lượng sản phẩm, thiết bị máy móc đều cần xem xét để đầu tư hơn, nâng cao chất lượng tốt hơn khi phục vụ khách hàng
3. Tăng cường quảng bá quán sau khi sửa chữa
- Khi quán bình thường thì việc quảng cáo đã quan trọng và khi quán bước vào đợt sửa chữa, cải tạo thì việc quảng bá lại càng quan trọng hơn
- Chủ quán đã đầu tư tâm huyết vào việc sửa chữa thì thành quả sau khi cải tạo quán cần được quảng bá rộng rãi hơn tới khách hàng để họ biết tới quán nhiều hơn và cảm nhận được sự thay đổi tích cực hơn của quán
- Các hình thức thông báo, quảng cáo về việc cải tạo của quán có thể thông qua mạng xã hội, poster hoặc các chương trình khuyến mãi của quán để thu hút khách hàng quan tâm và ghé thăm
4. Lắng nghe phản hồi của khách hàng sau khi cải tạo quán
- Việc cải tạo quán là sự đầu tư của chủ quán nhưng người trải nghiệm trực tiếp nhiều nhất ở quán là các khách hàng, chính vì vậy mà việc lắng nghe ý kiến khách hàng chưa bao giờ là thừa
- Sau khi sửa chữa thì quán vẫn cần có những kế hoạch để giữ gìn không gian, trang thiết bị cũng như có kế hoạch bảo trì định kỳ để có được chất lượng tốt nhất
Việc sửa chữa, cải tạo quán không chỉ vì cơ sở hạ tầng hay vẻ ngoài của quán mà còn là sự đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, để tạo ấn tượng tốt cho các khách hàng và từ đó tăng doanh thu và giữ chân khách hàng lâu hơn. Tuy nhiên việc sửa chữa quán chưa bao giờ là dễ dàng, việc này cần có kinh phí và kế hoạch đầu tư lớn. Bên trên là một số lưu ý của Zetsu về việc sửa chữa, cải tạo quán trong kinh doanh, các chủ quán hãy tìm hiểu thật kỹ và đưa ra phương án phù hợp nhất cho quán của mình nhé!
Liên hệ với Zetsu để được tư vấn chi tiết hơn!
-----------------
Để mua các sản phẩm của Zetsu, các bạn liên hệ trực tiếp thông qua hotline, inbox fanpage hoặc mua trực tiếp trên website zetsu.vn.
- Hotline: 0985357833
- Fanpage: Máy pha chế Zetsu
-----------------
Zetsu - Giải pháp máy pha chế tối ưu cho chủ quán
1. Địa chỉ:
- Tầng 2, Tòa B, Chung cư Đồng Phát Parkview Tower, KCN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Số 2 đường Thuỷ Lợi, phường Phước Long A, Quận 9, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
2. Hotline: 0985357833
3. Email: info@univietnam.com.vn
4. Website: zetsu.vn